แต่งหมาด ๆ ครึ่งเดือน ผัวโหดยิงเมียดับคาบ้าน เคืองโดนปากระเป๋าเงินใส่หน้า

ผัวโหดยิงเมียดับคาบ้าน

         ผัวเมาเหล้าขี้โมโหคว้าปืนยิงขมับเมียสาวดับ หลังมีปากเสียงกันเรื่องขอเงินใช้ จนโดนเมียปากระเป๋าเงินใส่หน้า เพื่อนและญาติเผยเพิ่งแต่งงานกันได้เพียงประมาณครึ่งเดือน ก่อนเกิดเหตุสลดใจขึ้น

         วันที่ 4 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พ.ต.ท. ประวัติ พลสุวรรณ สว.สืบสวนสภ.นาทม จ.นครพนม เปิดเผยเหตุสลดใจ สามีหนุ่มใช้อาวุธปืน .38 ไทยประดิษฐ์ ยิงที่ขมับของภรรยาจนถึงแก่ชีวิต ภายในห้องนอนบ้านเลขที่ 26 บ.แสนสำราญ หมู่ 10 อ.นาทม จ.นครพนม

         โดยที่เกิดเหตุภายในห้องนอน พบศพ น.ส.ศกุนตลา แก่นนาคำ ภรรยาสาววัย 19 ปี อาชีพค้าขายน้ำมันปลีกย่อย สภาพศพสวมชุดนอนสีชมพู นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตคาที่ พบปลอกกระสุน 1 นัด  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลนาทมมาร่วมชันสูตร

ผัวโหดยิงเมียดับคาบ้าน

         ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นสามี ชื่อนายศรายุทธ บุญยะพันธ์ อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ ก่อเหตุเนื่องจากเกิดความโมโหที่ภรรยาปากระเป๋าเงินใส่หน้า หลังขอเงิน 40 บาทไปซื้อกับข้าว จึงนำเงิน 300-400 บาทในกระเป๋าไปซื้อสุราดื่มจนมึนเมาเพื่อประชดภรรยาสาว แต่ภายหลังเกิดทะเลาะกับภรรยามีปากเสียงรุนแรง นำมาซึ่งเหตุสลดใจดังกล่าว
ผัวโหดยิงเมียดับคาบ้าน
         ทั้งนี้ ญาติและเพื่อนของผู้ตาย ได้นำภาพที่เกิดเหตุ ภาพของนายศรายุทธ และภาพภายในงานแต่งงานของทั้งคู่ มาร่วมโพสต์ไว้อาลัย รวมถึงยังร่วมกันประณามสาปแช่งเพราะเป็นเรื่องสะเทือนใจ

         ความคืบหน้าล่าสุด เพื่อนของ น.ส.ศกุนตลา ระบุว่า ญาติ ๆ ได้พานายศรายุทธ เข้ามอบตัวแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวไปค้นหาปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ


ผัวโหดยิงเมียดับคาบ้าน
ผัวโหดยิงเมียดับคาบ้าน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thipaporn Pajaเฟซบุ๊ก ศกุนตลา แก่นนาคำ