หวาดเสียว เด็กชาย 3 ขวบสุดซน จน ช้างน้อย ติดบันไดเลื่อน



อุบัติเหตุชวนหวาดเสียว บันไดเลื่อนดูดกางเกงเด็กชายวัย 3 ขวบจนช้างน้อยพลอยไปติดอยู่กับบันไดด้วย โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก 

            รายงานจากเว็บไซต์สเตรทไทมส์  ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.16 น. ของวันที่ 6 มิถุนายน 2559 ที่ห้างสรรพสินค้าในเมืองบากันเซไร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยมาเลเซียได้รับแจ้งเหตุด่วน เด็กชาย 3 ขวบไปติดอยู่กับบันไดเลื่อน จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว   

            รายงานระบุว่าเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึง ก็พบเด็กชายวัย 3 ขวบรายนี้ในสภาพนั่งติดแหง็กอยู่กับบันไดเลื่อน เพราะกางเกงเข้าไปติดอยู่กับซี่บันไดและมันก็หนีบปลายอวัยวะเพศของเขาด้วย เช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เครื่องมือง้างซี่บันไดเลื่อนจนเด็กหลุดจากบันไดได้ โดยใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จากนั้นเด็กชายก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที


ด้านพ่อเลี้ยงของเด็กชาย วัย 22 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า "ระหว่างที่ผมกำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ ลูกก็ลงจากรถแล้ววิ่งไปที่บันไดเลื่อนคนเดียว แต่กว่าผมจะรู้ตัวว่าลูกวิ่งไปที่บันไดเลื่อนแล้ว ก็ได้ยินเสียงของเขาร้องจ้าดังมากซะแล้ว" พร้อมกันนี้เขายังเผยด้วยว่า เขาไม่รู้จริง ๆ ว่าลูกไปทำท่าไหนถึงได้ไปติดบันไดเลื่อนแบบนั้น แต่โชคดีที่มีผู้เห็นเหตุการณ์รีบกดหยุดบันไดเลื่อนทันที ถ้าไม่อย่างนั้นลูกคงบาดเจ็บหนักกว่านี้


 อย่างไรก็ดีแพทย์ผู้ตรวจเช็กและรักษาอาการบาดเจ็บของหนูน้อยได้เปิดเผยว่า ส่วนที่หนูน้อยได้รับบาดเจ็บคือที่หนังหุ้มอวัยวะเพศเท่านั้น ไม่ได้เสียหายหนักอะไร แต่ก็ยังต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลระยะหนึ่ง



ภาพจาก Malaysia's Fire and Rescue Department, ทวิตเตอร์ @bombaJBPM
ที่มา http://hilight.kapook.com/view/137842