ปิดตำนานรถบรรทุกจอมตบ ! โดนจับแล้ว หลังก่อวีรกรรมเบียดรถตู้โดยสารตกถนน

สิบล้อจอมตบ

          รวบแล้ว คนขับรถบรรทุกจอมตบในตำนาน เบียดรถตู้โดยสารตกเกาะกลางถนนที่หนองคาย เจ้าตัวรับขับเบียดกับรถตู้มาตลอดทางหลังกลับจากส่งสินค้าที่ลาว
          จากกรณีเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2559 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊ก Piriyasit Charoensuk เปิดภาพวินาทีระทึกขณะรถบรรทุกลากจูง ตบรถตู้โดยสารที่มีผู้โดยสาร 13 รายนั่งอยู่ จนรถตกลงเกาะกลาง บริเวณถนนหนองคาย-อุดรธานี หลัก กม.ที่ 20-21 บ้านหนองนกเขียน ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี 


          คืบหน้าวานนี้ (3 มิถุนายน) นายสมบัติ ฆ้อนทอง หัวหน้าฝ่ายสืบสวนและปราบปรามศุลกากรหนองคาย สามารถควบคุมตัว นายนารถ อายุ 39 ปี คนขับรถพ่วงในคลิปดังกล่าวได้ที่ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว อ.เมืองหนองคาย พร้อมรถพ่วงยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนหัวลาก 78-2471 กทม. และลูกพ่วงหมายเลข 79-7199 กทม.


          จากการสอบสวนเบื้องต้น นายนารถ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนขับรถพ่วงที่ปรากฏในคลิปจริง โดยเพิ่งขับรถกลับมาจากไปส่งสินค้าที่ สปป.ลาว ระหว่างทางได้ขับรถเบียดกันไปมากับรถตู้คู่กรณีมาตลอดทาง และได้จอดรถลงไปโต้เถียงกันที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองหนองคาย อีกด้วย กระทั่งขับไปพบกันอีกที่จุดเกิดเหตุ ด้วยความโมโหตนจึงพยายามหักรถเบียดรถตู้ให้ตกลงข้างทาง และ

          ทั้งนี้ นายนารถ เผยว่ารู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป และยอมรับผิดทุกอย่าง ซึ่งหลังจากสอบสวนเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็ได้ส่งตัวผู้ต้องหา พร้อมรถพ่วงไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี เพื่อดำเนินการต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Piriyasit Charoensuk, สำนักข่าว INN
ที่มา http://hilight.kapook.com/view/137663