โหด ย่องฆ่าเมียตอนผัวไม่อยู่! สายยางรัดคอ ตายเปลือยข้างบ้าน


แม่บ้านวัย 47 ปีที่อุดรธานี ผัวอาชีพขับรถไม่ค่อยอยู่บ้าน ถูกคนร้ายเข้ามาฆ่าโหดคืนฝนตกหนัก ใช้สายยางรดน้ำผูกคอโยงกับลวดหนาม ตายเปลือยข้างบ้าน ลูกชายนอนคนละห้องไม่รู้เรื่อง คาดเจตนาชิงทรัพย์...
วันที่ 17 มิ.ย.59 พ.ต.ท.ยืนยง คำบอน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีหญิงถูกรัดคออยู่ข้างบ้านเลขที่ 96 หมู่ 3 ต.บ้านดุง จ.อุดรธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปิยบุตร ไพบูลย์ ผกก.พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ มิตรศรี สว.สส. ร.ต.ท.บุญเกื้อ ดุงศรีแก้ว รอง สว.สส.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกไปตรวจที่เกิดเหตุ
พบเป็นบ้านไม้สองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ผู้ตายเป็นหญิง สภาพเปลือยกาย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตมาตั้งแต่เมื่อคืน ศพถูกรัดคอด้วยสายยางน้ำประปา หน้าบวม ลิ้นจุกปาก ในที่เกิดเหตุพบรองเท้า คาดว่าเป็นของคนร้าย และมีดตกอยู่ใกล้กับไฟฉาย ทราบชื่อผู้ตายคือนางสีบรรณ์ พลแพงขวา อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุ
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับลูกชาย แต่นอนคนละห้องส่วน สามีมีอาชีพขับรถส่งของเข้ากรุงเทพฯ 3-4 วันจึงกลับบ้านครั้งหนึ่ง เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุฝนตกหนัก และผู้ตายเป็นคนชอบนุ่งกระโจมอกนอน ซึ่งในห้องนอนผู้ตายมีร่องรอยการต่อสู้จนผ้าถุงหลุด ตะกร้าผ้าล้ม รวมถึงบริเวณข้างบ้านพบร่องรอยของคนร้ายที่ใช้สายยางสีเขียวรัดคอผู้แล้วโยงสายยางใส่กับรั้วลวดหนามข้างจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุหลบหนีไปทิ้งเพียงรองเท้าไว้ในที่เกิดเหตุ
ทางด้าน พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ มิตรศรี สว.สส.ได้สอบสวนลูกชายผู้ตาย บอกว่า ไม่ได้ยินเสียงอะไรเพราะฝนตกหนักมาก มารู้ตอนเช้ามีชาวบ้านมาบอกว่าแม่เสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายชอบสวมใส่เป็นประจำ มีสร้อยข้อมือ 2 บาท สร้อยคอ 3 บาท ตอนนี้ไม่เห็น แต่ต้องรอสามีมาก่อนจึงจะรู้ว่ามีอะไรหายไป เบื้องต้น คาดว่า คนร้ายคงรอโอกาสที่สามีผู้ตายไม่อยู่บ้าน ประกอบกับมีฝนตกหนักจึงลงมือก่อเหตุ ซึ่งน่าจะป็นคนที่อยู่ไม่ไกล และประสงค์ต่อทรัพย์เป็นหลัก.

ที่มา 
http://www.thairath.co.th/content/641090