ที่สุดของความเสื่อม พ่อแม่มีเซ็กส์ในสวนสาธารณะโดยมีลูกนั่งข้าง ๆ !!



โลกออนไลน์สุดเอือม คลิปพ่อแม่มีเซ็กส์ในสวนสาธารณะริมแม่น้ำ โดยมีลูกสาวตัวน้อยนั่ง-นอนเล่นข้าง ๆ ประหนึ่งเธอเห็นพ่อแม่มีเซ็กส์จนชินแล้ว

          เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโออันน่าเอือมระอาสุด ๆ ที่เกิดขึ้นในสวนสาธารณะริมแม่น้ำใกล้กับเมืองปาเรเดส เดอ คูรา ของโปรตุเกส เมื่อชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งเชื่อว่าเป็นพ่อและแม่ ได้พาลูกสาวตัวน้อยไปปูเสื่อนั่งเล่นบนสนามหญ้า แต่แล้วทั้งคู่กลับเปิดฉากบรรเลงบทรักกันอย่างหน้าตาเฉย ไม่แคร์ว่าที่นั่นเป็นที่สาธารณะตอนกลางวันแสก ๆ ที่มีผู้คนมาเดินเล่นประปราย ที่อึ้งไปกว่านั้นคือพวกเขามีเซ็กส์กันทั้งที่เด็กหญิงก็อยู่ข้าง ๆ ซ้ำยังพูดคุยกับเด็กหญิงระหว่างเข้าด้ายเข้าเข็ม ส่วนเด็กหญิงเองก็นั่งและนอนเล่นไปเรื่อย ดูเหมือนว่าเธอจะคุ้นชินกับภาพพ่อแม่มีเซ็กส์กันเสียแล้ว

พ่อแม่มีเซ็กส์ในสวนสาธารณะโดยมีลูกนั่งข้าง ๆ



          แม้ว่าจะพยายามเอาเสื้อผ้าอาภรณ์มาปิดของลับกันอุจาด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความอุบาทว์ลดลงเลยแม้แต่น้อย สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ชายรายหนึ่งที่อยู่บริเวณนั้นช็อกหนักและเอือมระอา อย่างมาก และหยิบกล้องขึ้นมาบันทึกภาพชวนช็อกนี้เอาไว้ยาวนานถึง 11 นาที ก่อนที่คลิปวิดีโอนี้จะถูกโพสต์ประจานบนโลกออนไลน์ในที่สุด โดยเห็นหน้าของฝ่ายหญิงชัดเจน

          อย่างไรก็ดีตอนนี้ตำรวจโปรตุเกสได้เห็นคลิปวิดีโอนี้แล้วและกำลังดำเนินการ สืบสวนเพื่อระบุตัวชายหญิงคู่นี้ ขณะที่ชาวเน็ตต่างประเทศก็มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด โดยบางคนบอกว่าชายหญิงคู่นี้ไม่มีคุณสมบัติที่ดีพอที่จะเป็นพ่อคนแม่คนเลย พร้อมกันนี้ก็ยังมีการเรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีกับพวกเขาด้วย เพราะเป็นเรื่องที่เกินจะรับได้จริง ๆ

ภาพจาก liveleak.com 
ที่มา http://hilight.kapook.com/view/138112