สาวสุดทน โพสต์คลิปแฉสามีคว้าปังตอสับหัวจนเลือดอาบ ระแวงมีกิ๊ก


          สาวสุดทน โพสต์คลิปแฉสามีคว้าปังตอสับหัวจนเลือดอาบ เพราะระแวงตัวเองมีกิ๊ก ล่าสุดตำรวจจับได้แล้ว แต่เจ้าตัวปฏิเสธไม่มีเจตนาฆ่า 

          จากกรณีคลิปชวนช็อก ที่มีการแชร์ต่อจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก ตั๊กวรัญญา ไชยเดช เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2559 เผยให้เห็นภาพขณะที่ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาใช้มีดปังตอทำร้ายร่างกายภรรยาภายในห้องนอน จนเป็นผลให้เกิดบาดแผลขนาดใหญ่บนศีรษะ โดยเจ้าของคลิประบุว่า เธอถูกชายคนนี้ทำร้ายมาหลายครั้งแล้วและได้ทนมาตลอด แต่ครั้งนี้สุดที่จะทนได้แล้ว แถมอีกฝ่ายยังกล้าลงมือทั้งที่ลูกก็นอนอยู่ข้าง ๆ ด้วย

แฉสามีคว้าปังตอสับหัวจนเลือดอาบ

          ล่าสุดวันนี้ (4 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องไปยัง สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ได้รับคำยืนยันว่าเหตุการณ์ในคลิปนั้นเป็นเหตุที่เกิดขึ้นจริง เมื่อเวลาประมาณ 23.00 วันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง โดยหลังรับแจ้งตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดเปื้อนอยู่ที่หมอน ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ นางสาวก้อย (นามสมมุติ) ญาติได้นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเดชอุดม ไปก่อนหน้าแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุคือชาย อายุ 29 ปี ซึ่งได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปแล้ว

          ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บและพยาน ทราบว่าผู้เคราะห์ร้ายและผู้ก่อเหตุเป็นสามีภรรยากัน มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ขณะเกิดเหตุนางสาวก้อยได้พักผ่อนอยู่ในห้อง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเข้ามาพูดคุยแล้วขอดูโทรศัพท์มือถือของนางสาวก้อย เนื่องจากระแวงว่านางสาวก้อยเล่นจะนอกใจเพราะเล่นไลน์มาก ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินไปหยิบมีดในครัวเหน็บไว้ที่หลัง และตามเข้ามามีปากเสียงกันอีกรอบ จากนั้นได้ดึงมีดออกมาแล้วฟันใส่ภรรยาตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด แล้วได้หลบหนีไป 
 ถุงมือเซฟตี้ ถุงมือกันบาดเฉือน ป้องกันคมมีด
ถุงมือเซฟตี้ ป้องคมมีด จากเหตุไม่คาดคิด
          หลังจากการสอบสวน ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่น ซึ่งต่อมาวันที่ 2 มิถุนายน เวลา 12.00 น. ผู้ก่อเหตุก็ได้ติดต่อเข้าพบเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยให้การภาคเสธ รับเพียงทำร้ายร่างกาย แต่ไม่ได้มีเจตนาฆ่า จึงนำตัวส่งศาลจังหวัดอุบลราชธานี เพื่อขออำนาจศาลฝากขังชั่วคราวไว้แล้ว เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวเอง ส่วนผู้ต้องหาจะประกันตัวได้หรือไม่นั้นต้องอยู่ที่ศาลเป็นผู้พิจารณา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตั๊กวรัญญา ไชยเดช
ที่มา http://hilight.kapook.com/view/137668