เบอรี่ หญิง กับแฟชั่นวาบหวิวในลุคสาวออฟฟิศสุดแซ่บปก Spectrum


   เบอรี่ หญิง เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต จัดเต็มแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งในชีวิต ถ่ายแบบให้นิตยสาร Spectrum ฉบับเดือนพฤษภาคม 2016 



หนุ่ม ๆ หลายคนน่าจะเคยเห็นคลิปความน่ารักที่ทำเอาใครหลายคนใจละลายไปกับเธอคนนี้ เบอรี่ หญิง หรือ หญิง จุฑารัตน์ ทวนทอง กันมาบ้างแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าคลิปความยาว 1 นาทีแบบสโลว์โมชั่นจะทำให้เธอดังเปรี้ยงปร้างได้ขนาดนี้ ก็แหม ขาว สวย หมวย แซ่บ นี่มันสเปคของชายไทยทั่วประเทศเลยนี่นา จนล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาขึ้นปกถ่ายแบบให้นิตยสารดิจิตอล Spectrum Digital Magazine ฉบับ Issue 18 : "Office Girl" ซึ่งขอแอบกระซิบไว้ตรงนี้เลยว่าแจ่มแมวมากครับพี่น้อง !!


ธีมการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ เป็นแนวสาวออฟฟิศที่พร้อมจะเขย่าหัวใจหนุ่ม ๆ ให้เต้นระรัวจนไม่เป็นอันทำงานเลยล่ะ และจากท่วงท่า ลีลาการโพสของ เบอรี่ หญิง แต่ละชอตนี่คือแซ่บเว่อร์ บวกกับชุดพนักงานที่ดูแล้วเซ็กซี่ขนาดนี้ ผมนี่แอบสงสัยเลยว่าออฟฟิศนี้แอร์ท่าจะไม่เย็น เพราะไม่งั้นพนักงานสาวคนสวยคงไม่ปลดเปลื้องอาภรณ์ระบายความร้อนอย่างที่เห็น อิอิ


 เอ้า ! พูดยั่วมาซะขนาดนี้ เชื่อว่าตอนนี้คุณผู้ชายคงอยากเห็นภาพของ เบอรี่ หญิง กันแล้วใช่มั้ย อะ อะ ถ้างั้นไปชมพร้อม ๆ กันเลยละกัน ส่วนถ้าใครอยากดูเซตภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก็ต้องเข้าไปดาวน์โหลดที่ Spectrum Digital Magazine นะ รับรองว่าถึงใจกว่านี้เยอะ ;D













ภาพจาก Spectrum Digital Magazine
ที่มา http://men.kapook.com/view148501.html