เปิดภาพแฟนเก่าต้องสงสัย ฆ่าโหดสาว เอาสากกะเบือยัดอวัยวะเพศ ก่อนแทงดับ


เปิดภาพแฟนเก่าวัย 62 ปี ต้องสงสัย ฆ่าโหดสาววัย 32 ปี เอาสากกะเบือยัดอวัยวะเพศ ก่อนแทงดับ คาดปมก่อเหตุเพราะความหึงหวง ฝ่ายชายง้อแต่ผู้ตายไม่คืนดี 

             จากเหตุการณ์แม่บ้านวัย 32 ปี ถูกฆ่าโหดคาห้องพัก จ.ชลบุรี โดนแทงยับกว่า 7 แผล และที่แผ่นหลังถูกของมีคมกรีดยาว 1 แผล นอกจากนี้ยังพบสากกะเบืออยู่ในอวัยวะเพศด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้ลงมือน่าจะเป็นแฟนเก่าวัย 62 ปี ที่ก่อเหตุเพราะความหึงหวง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : คนร้ายวิตถาร ฆ่าโหดสาวแม่บ้าน แทงยับ ไส้ทะลักจมกองเลือด-คาดปมหึงหวง]


ล่าสุด วันที่ 15 มิถุนายน 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว ซึ่งจากการถามเพื่อนร่วมงานของผู้ตายเล่าให้ฟังว่า ได้มาตามผู้ตายแต่เรียกเท่าไรก็ไม่ตอบรับ ส่วนห้องนั้นมีการล็อกจากด้านหน้า เมื่อตรวจสอบก็พบว่า ผู้ตายนอนอยู่กับพื้น แต่เรียกไม่ตอบ เลยพยายามงัดห้องก็พบว่าเป็นศพไม่สวมเสื้อผ้าดังกล่าว 
             เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวอีกว่า ทราบว่าผู้ตายเคยเป็นแฟนกับชายวัย 62 ปี ซึ่งทั้งคู่เคยทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนี้เลิกรากันไปแล้ว และฝ่ายชายก็ง้อขอคืนดี ส่วนผู้ตายปฏิเสธ ซึ่งเชื่อว่าแฟนเก่าเป็นคนลงมือเพราะผู้ตายมีหนุ่มใหญ่เข้ามาจีบ 


นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเปิดเผย โดยจากภาพจะเห็นได้ว่า ชายที่เป็นแฟนเก่าได้เข้าห้องผู้ตายไปตอน 16.00 น. และออกตอน 18.00 น. ในวันที่ 13 มิถุนายน ก่อนจะพบศพดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
ที่มา http://hilight.kapook.com/view/138179