วิน จยย.ดวงกุด! คนร้ายฟันคอหวิดขาด ตายริมถนนเจริญราษฎร์

คนร้ายคว้ามีดดายหญ้า ฟันคอลุงวัย 64 ขับวิน จยย.หวิดขาด เสียชีวิตริมถนนเจริญราษฎร์ ก่อนวิ่งหลบหนีไป คาดสาเหตุมาจากทะเลาะรุนแรงซึ่งหน้า เปิดวงจรปิดล่าตัว ...

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 มิ.ย. ร.ต.อ.อรรถพล ขุนนุช รอง สว.(สอบสวน) สน.ยานนาวา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกฟันเสียชีวิต บริเวณปากซอยเจริญราษฎร์ 2 ถนนเจริญราษฎร์ แขวงยานนาวา เขตสาทร กทม. จึงรายงาน พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ ทรัพย์ละออ ผกก.สน.ยานนาวา ทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.สัญชัย มาตรคำจันทร์ รอง ผกก.สส.สน.ยานนาวา พ.ต.ท.ณัฐ มนัส สว.สส.สน.ยานนาวา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ อยู่ช่วงก่อนถึงปากซอยเจริญราษฎร์ 2 เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่บนพื้นถนนติดกับฟุตปาท ทราบชื่อต่อมา นายปัญญา ฉิมเทศ อายุ 64 ปี อาชีพขี่วินจักรยานยนต์ อยู่บ้านเลขที่ 35 ซอยจันทน์ 49 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. สภาพนอนคว่ำหน้า ตะแคงขวาจมกองเลือด พบบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอถูกอาวุธมีดฟันลึกจนเกือบขาด 1 แผล สวมเสื้อยืดสีขาวข้างใน และสวมเสื้อเบอร์ 2 วินเจริญกรุง 65 ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นมูฟ สีน้ำเงินคาดขาว ทะเบียนเหลือง 1 กค 5991 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และนำศพส่ง รพ.ตำรวจ

ร.ต.อ.อรรถพล เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายเก่ง ฉิมเทศ อายุ 43 ปี น้องชายผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ขณะที่ตนและผู้ตายนั่งรอผู้โดยสารกันอยู่ที่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ภายในซอยเจริญกรุง 65 ซึ่งตนพบเห็นคนร้ายได้ถือถุงพลาสติก ภายในมีสุราจำนวน 1 ขวด เดินผ่านวินจักรยานยนต์ ไป กระทั่งเวลาประมาณ 19.30 น. คนร้ายได้เดินมาที่วินจักรยานยนต์ เพื่อจะว่าจ้างให้ไปส่งบริเวณซอยเจริญราษฎร์ 2 ซึ่งเป็นคิวของผู้ตายที่จะต้องไปส่ง ก่อนจะมาทราบข่าวอีกทีว่า พี่ชายของตนถูกทำร้ายเสียชีวิต จึงรีบมาดูที่เกิดเหตุทันที ส่วนรูปพรรณสันฐานของคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 165 ซม. สวมเสื้อยืดลายพราง กางเกงขายาวสีกรมท่า สวมหมวกแก๊ป อายุประมาณ 30-40 ปี

ถุงมือกันบาดเฉือน ถุงมือเซฟตี้
นายเก่ง เผยต่อว่า ส่วนสาเหตุนั้น ตนทราบว่าเมื่อผู้ตายขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ทางคนร้ายได้ลงจากรถจักรยานยนต์ และบอกผู้ตายว่า จะไปเอาเงินที่พักมาจ่าย แต่ทางผู้ตายกลับต่อว่า จนมีปากเสียงกันรุนแรง จากนั้นทางคนร้ายได้คว้ามีดดายหญ้ามาฟันจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตาม จะประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจากวินรถจักรยานยนต์ ซอยเจริญกรุง 65 มาจนถึงจุดเกิดเหตุ และทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา http://www.thairath.co.th/content/632608