รวมไดร์ฟเวอร์ driver โน๊ตบุ๊ค


วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Driver IdeaPad S400 For Windows7

 สวัสดีครับ วันนี้เราจะไปพบกับ Driver IdeaPad S400 For Windows7 ซึ่งผมได้นำในเวอร์ชั่นของ 64 บิท สำหรับรุ่นนี้ จะไม่มีไดร์เวอร์ที่เป็นแผ่นแถมมาให้ครับ ผมจึงได้ไปคัดมาจากเว็บไซต์หลักของ Lenovo และได้นำมาให้แบบครบ สามารถใช้งานเครื่องได้เต็มที่ และโหลดได้ไว สำหรับตอนท้ายก็จะมี คำแนะนำ ซึ่งก็อย่าลืมอ่านกันน่ะครับ

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Driver HP Pavilion G4 For Windows8

 สวัสดีครับ หลังจากห่างหายกันไปนาน สำหรับไดร์เวอรื วันนี้เรามาดูกันในส่วนของ Driver HP Pavilion G4 For Windows8 ซึ่งที่น่าสนใจและมีความใหม่คือ ไดร์เวอร์ชุดนี้จะทำงานร่วมกับ Windows8 ซึ่งเป็นระบบวินโดวส์เพิ่งเปิดตัวมาใหม่ล่าสุดครับ และอีกอย่างก็คือจะเป็น 64Bitผมได้ทำการคัดมาจากเว็บหลักของ HP และบางตัวก็ไม่มีในเว็บหลัก ผมต้องไปนำมาจาก Windows7 แต่ผมก็ได้ทำการทดสอบแล้ว ซึ่งสามารถใช้งานได้แน่นอนครับ

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

Driver HP 1000 For Windows7

สวัสดีครับ วันนี้เรามาพบกับ Driver HP 1000 For Windows7 ซึ่งจะเป็นโน้ตบุ๊คอีกตัวที่อยู่ในซีรี่ส์ของ HP 1000 ที่มีสเป็คระดับกลาง มีทั้งแบบการ์จอแยกและออนบอร์ด ซึ่งผมได้นำมาให้แบบรวม โดยใช้การอ้างอิงจาก HP 1000-1126TU โดยผมจะเลือกตัวที่ใช้งานจริงๆ เพื่อความรวดเร็ว และสามารถใช้งานได้อย่างครบถ้วน และก็อย่าลืมที่จะอ่านบทความช่วงท้าย ที่ผมจะให้การแนะนำไว้เบื้องต้น

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

Driver Lenovo IdeaPad S200 For Windows 7

 สวัสดีครับ วันนี้เรามาพบกับ Driver Lenovo IdeaPad S200 ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นไดร์เวอร์ที่ใช้งานสำหรับ Windows 7 ของ 32 บิท ซึ่งเหตผลที่นำมาในครั้งนี้ เนื่องจากรุ่นนี้ไม่มีไดร์เวอร์มาให้ครับ ผมจึงได้เข้าเว็บไซต์แล้วคัดสรรมาให้เพื่อนๆครับ  และสุดท้าย ก็อย่าลืมอ่านช่วงท้ายบทน่ะครับ ผมจะอธิบายรายละเอียดให้ครับ

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Driver Satellite C800 For Windows 7

  สวัสดีครับ วันนี้เรามาดูในส่วนของ Driver Satellite C800/C840 For Windows 7 กันบ้างครับ ซึ่งไดร์เวอร์ชุดนี้ จะมีไดร์เวอร์ทีใกล้เคียงกับ Driver Satellite L840 ซึ่งการลง พร้อมกับอุปกรณ์ภายในตัวเครื่อง ก็จะมีความคล้ายกัน สำหรับไดร์เวอร์ที่ผมทำให้นี้ จะใช้งานร่วมกับ Windows 7 ที่เป็น 64 Bit ซึ่งเหตุผลคือ ผมต้องการให้เครื่องสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ สำหรับการคัดสรรมา ผมเลือกมาเฉพาะตัวที่ใช้งาน เพื่อที่จะให้เพื่อนสามารถโหลดได้อย่างรวดเร็ว และสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ และที่ลืมไม่ได้ อย่าลืมอ่านช่วงท้ายครับ

วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Driver HP Pavilion g4-2000 For Windows 7

สวัสดีครับ วันนี้เรามาพบกับ Driver HP Pavilion g4-2000 ซึ่งผมได้นำมาเป็นซีรี่ส์เลยครับ เพื่อที่จะได้ใช้กับหลายๆรุ่น โดยผมได้ใช้ Driver HP Pavilion g4-2024Tx เป็นตัวอ้างอิง แต่มันก็สามารถใช้ได้กับหลายๆรุ่น ในตอนนี้ โดยไดร์เวอร์ตัวนี้ ถ้าอ้างอิงจากเว็บหลักของ HP.com มันจะสามารถใช้ได้กับ Windows 7 64Bit แต่ผมก็เชื่อว่ามันก็สามารถใช้งานได้กับ Windows 7 32Bit เช่นกัน เราไปดูกันเลยครับ และเพื่อนๆ ต้องไม่ลืมการที่จะไปดูรายละเอียดในช่วงท้าย ซึ่งผมจะบอกไว้ให้เป็นการแนะนำการโหลดไปในตัว เพื่อที่เพื่อนๆ จะสามารถโหลดได้อย่างรวดเร็ว และสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555

Driver HP ProBook 4230s For Windows7

 สวัสดีครับ วันนี้เราไปชม Driver HP ProBook 4230s โดยไดร์เวอร์ชุดนี้ จะทำงานร่วมกับ Windows 7 ซึ่งไดร์เวอร์จะมีค่อนข้างเยอะพอสมควร เนื่องด้วยที่ผมเคยโพสต์ไว้เกี่ยวกับลูกเล่นต่างๆของ HP ProBook 4230s ลองเข้าไปดูได้ครับ ว่ามันมีอะไรบ้าง สำหรับ Driver HP ProBook 4230s ผมได้คัดสรรมาเหมือนเดิมครับ และที่สำคัญ อย่าลืมอ่านช่วงท้ายกันด้วยน่ะครับ พร้อมแล้วก็ไปลุยเลยครับ

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

Driver Dell Inspiron M4040

 สวัสดีครับ วันนี้เรามาพบกับ Driver Dell Inspiron M4040 ซึ่งผมได้เคยโพสต์ไว้แล้วกับ Inspiron M4040 วันนี้เรามาดูไดร์เวอร์ ว่ามีไรบ้าง ซึ่งผมได้คัดไว้แล้วครับ

วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Driver ThinkPad Edge E325 For Windows7

 สวัสดีครับ วันนี้มาพบกับ Driver ThinkPad Edge E325 ซึ่งทำงานร่วมกับ Windows7 ทั้ง 64 และ 32 บิท สำหรับ ThinkPad Edge E325 ผมได้เคยโพสต์ไว้แล้วเกี่ยวกับสเป็คและรายละเอียดต่างๆ ในวันนี้เราจะไปดู Driver ThinkPad Edge E325 ว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งรุ่นนี้ จะไม่มีแผ่นไดร์เวอร์มาให้ ผมเลยนำลิ้งค์จากเว็บหลัก www.lenovo.com มาฝากครับ ซึ่งก็เลือกมาแต่ตัวที่ใช้งาน เพื่อความรวดเร็วในการโหลดมาใช้งานครับ และที่สำคัญก็สามารถใช้งานได้แบบเต็มประสิทธิภาพครับ

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Driver Eee PC X101H For Windows7

  สวัสดีครับ วันนี้เรามาพบกับ Driver Eee PC X101H ที่ทำงานร่วมกับ Windows7 ซึ่งสำหรับรุ่นนี้ จะมาพร้อมกับ Meego ซึ่งเป็นระบบที่คนไทย อาจจะยังไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไหร่ ถ้าต้องการ Windows7 ผมก็นำไดร์เวอร์มาให้ โดยจะคัดสรรไดร์เวอร์ที่ใช้งานเท่านั้น ซึ่งจะทำให้โหลดได้รวดเร็ว และใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพครับ

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Driver Toshiba Satellite L745 For Windows XP

สวัสดีครับ แล้ววันนี้ก็มาถึง เรามาพบกับ Driver Toshiba Satellite L745 For Windows XP ซึ่งผมก็ได้รวบรวมมาให้แล้ว ซึ่งความสมบูรณ์นั้น ก็ต้องบอกก่อนว่า ไม่ค่อยจะสมบูรณ์เท่าไหร่น่ะครับ และการลงก็ต้องมีวิธีค่อนข้างที่จะหลายอย่าง สำหรับไดร์เวอร์ทั้งหมด เท่าที่จะทำให้เครื่องสมบูรณ์ที่สุด ผมก็นำมาให้แล้วครับ

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Driver SAMSUNG RV418 For XP

  สวัสดีครับ วันนี้มาพบกับ Driver SAMSUNG RV418 For XP ก็ยังพอมีเหลืออยู่บ้างน่ะครับ สำหรับชุดนี้มาจากเว็บหลักครับ ซึ่งไดร์เวอร์ทุกตัวไม่มีการปรับแต่ง ผมคัดมาสำหรับการใช้งานที่จำเป็นครับ

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Driver HP 431 For Windows7 (32/64Bit)

  สวัสดีครับ วันนี้ผมได้มี Driver HP 431 ซึ่งทำงานร่วมกับ Windows7 ซึ่งจะมีทั้ง 32บิท และ 64บิท และผมก็ได้คัดไดร์เวอร์แต่ละตัว มาเพื่อสำหรับใช้งาน ซึ่งมีน้อยกว่าในหน้าเว็บหลัก แต่ก็ตรงกับการใช้งานทุกอย่าง เครื่องหลังจากลงไดร์เวอร์ที่ผมนำมาให้ ก็จะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ครับ และยังใช้เวลาในการโหลดและติดตั้งน้อยกว่า พร้อมกับช่วงท้ายผมจะมีคำแนะนำให้ครับ

วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Driver Dell Inspiron N4110 For Windows7 64Bit

  สวัสดีครับ วันนี้มาพบกับ Driver Dell Inspiron N4110 For Windows7 64Bit ทำงานร่วมกับ Windows7 ที่เป็น 64 Bit โดยผมได้คัดมาให้แล้วครับ เพื่อที่จะทำให้การโหลดไวขึ้น และพร้อมใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพครับ สำหรับช่วงท้ายก็จะมีการบอกข้อมูลเพิ่มเติมให้ครับ

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Driver Dell Vostro 3450 For Windows7 32Bit

  สวัสดีครับ วันนี้ผมก็คัดสรร Driver Dell Vostro 3450 For Windows7 32Bit ตัวนี้เป็น 32บิท ซึ่งก็เหมือนเดิมครับ ผมเลือกแต่ตัวที่ใช้งานครับ ซึ่งในเว็บหลักนั้น ก็มีให้เราเลือกให้เรามากมาย ทั้งทีบางตัวก็ไม่ได้ใช้งาน ผมจึงได้ทำการทดสอบว่า มีตัวใดบ้างที่ใช้งาน และจึงนำมาเสนอให้เพื่อนๆ เพื่อความรวดเร็ว และใช้งานเครื่องได้สมบูรณ์ที่สุดครับ อย่าลืมอ่านช่วงท้ายน่ะครับ

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Driver Toshiba Satellite L745, L735 For Windows7

 สวัสดีครับ วันนี้มาพบกับ Driver Toshiba Satellite L745, L735 ทำงานกับ Windows7 สำหรับการรวมครั้งนี้ผมได้ทำการรวมมาไว้เป็นซีรี่ส์เลยครับ ซึ่งตัวนี้จะรวมทั้ง SL730, L735, L740, L745, L750, L755 สำหรับชุดนี้จะเป็น 32 บิท ซึ่งผมได้ทำการรวมไว้อย่างครอบคลุม เพราะใน 1 ซีรี่ส์ก็มีหลายสเป็ค ซึ่งอาจจะมีการ์ดจอแยก หรือออนบอร์ด หรืออื่นๆ สำหรับชุดนี้ผมใช้ Toshiba Satellite L745-1088XT เป็นตัวที่ใช้ทำการทดสอบ สำหรับรุ่นอื่นๆ ก็จะมีความคล้ายคลึงกันครับ ผมเลยทำเผื่อไว้ให้แล้วครับ อย่าลืมอ่านคำแนะนำช่วงท้ายจะเป็นประโยชน์อย่างมากครับ

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

Driver HP Pavilion G4-1040TU For Windows XP

  มาแล้วครับ สำหรับ Driver HP Pavilion G4-1040TU ที่ใช้งานร่วมกับ Windows XP ซึ่งผมได้รวมมาให้แล้วครับ ซึ่งการรวมครั้งนี้ สามารถที่จะคลอบคลุม Driver HP Pavilion G4 ที่มีรหัสท้ายเป็น TU ได้ครับ สำหรับรุ่นนี้ที่เป็น TX ก็ยังไม่ได้่ครับ ดูแล้วจะไม่ได้ด้วยครับ เพราะติดปัญหาที่การ์ดจอครับ สำหรับการรวมครั้งนี้มีความสมบูรณ์เกือบ 100% กันเลยทีเดียวครับ สามารถควบคุมฮอตคีย์ได้ เพียงแค่ไม่มีการแสดงผลแค่นั้นเองครับ

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

Driver HP Pavilion G4 For Windows7

  วันนี้ผมได้นำ Driver HP Pavilion G4 ที่ใช้งานร่วมกับ Windows7 ซึ่งได้คัดมาครบในซีรี่ส์นี่เลย สามารถใช้รวมได้กับหลายๆรุ่น ซึ่งใช้ HP Pavilion G4-1043TX เป็นรุ่นอ้างอิง สำหรับซีรี่ส์ G4 คาดว่าในรุ่นของ TX จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่กับการ์ดจอสลับ เพราะฉะนั้น ในส่วนของ XP คงลืมไปได้เลย แตสำหรับ รุ่นของ TU อาจจะลงได้ แต่ยังไม่ได้ลอง ในตอนนี้เราจึงไปโหลดกันเลยดีกว่า

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

Driver HP Mini 110-35XX For WindowsXP And Windows7

 สวัสดีครับ เรามาพบกับ Driver HP Mini 110-35XX ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับ Windows XP และ Windows 7 สำหรับการจัดทำครั้งนี้ ผมทำให้ครอบคลุมซีรี่ส์ HP Mini 110-35XX โดยใช้การอ้างอิงจาก HP Mini 110-3531TU โดยการทำาครั้งนี้ ผมจะเน้นที่ Windows XP เนื่องจาก 7 นั้น มีมาให้ครบอยู่แล้ว แต่สำหรับ XP จะไม่ครบ ผมเลยค้นหา และนำมารวมใว้ให้จนครบ และทำการทดสอบเรียบร้อยแล้ว ตามไปโหลดกันเลยครับ สุดท้ายอย่าลืมที่จะอ่านคำแนะนำด้านล่างครับ

วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Driver Compaq CQ40 XP (Intel,AMD)

  Driver Compaq CQ40 XP ไดร์เวอร์ชุดนี้ ผมได้ทำการรวบรวมมาอีกครั้ง ซึ่งครอบคลุม CQ40, CQ35, CQ45, CQ61 และ dv2, dv3, dv4, dv5, dv6, dv7 ซีรี่ส์ ซึ่งไดร์เวอร์ชุดนี้จะทำงานบน Windows XP
  สำหรับการทำครั้งนี้ เพราะทุกวันนี้ Compaq และ HP ชุดนี้ ยังมีการใช้งานอยู่ ซึ่งผมก็ยังมีให้ทำอยู่เนืองๆ ผมเลยคิดว่ามันน่าจะมีประโยชน์ เลยทำการรวบรวมหลายวันอยู่ เพื่อที่จะให้ครอบคลุมทั้งหมด ผมเลยนำมาให้โหลดกันครับ สำหรับ  Driver Compaq CQ40 XP จะครอบคลุมทั้งที่ใช้ Intel และ AMD ซึ่งจะทำใ้ห้มีไดร์เวอร์มากมาย ผมขอแนะนำเลยว่า ผมจะอธิบายไดร์เวอร์แต่ล่ะตัว ให้ชัดเจนที่สุด อย่าลืมอ่านคำแนะนำช่วงท้ายเด็ดขาดครับ