วิถีอาชีวะยกพวกตีกันป้ายรถเมล์ รังสิต คนหนีกระเจิง-สุดท้ายเลือดอาบ อาการร่อแร่



             ภาพและคลิปอาชีวะยกพวกตีกันหน้าป้ายรถเมล์ หน้าเมเจอร์รังสิต ทำเอาคนหนีกระเจิง สุดท้ายหนีไม่ทันโดนฟันเลือดอาบ ร่างอ่อนปวกเปียก อาการโคม่า 

           เป็นภาพคลิปและข้อความที่ถูกแชร์ส่งต่ออย่างมากขณะนี้ สำหรับเหตุการณ์สุดระทึกเมื่อเด็กอาชีวะตีกัน หน้าห้างเมเจอร์ รังสิต ก่อนที่จะมีชายถูกฟันและนอนจมกองเลือด ต่อหน้าต่อหน้าเพื่อนร่วมแก๊ง รวมทั้งประชาชนที่ผ่านไปผ่านมา

           โดยคุณ Dam Mayduza ได้โพสต์ภาพและคลิปดังกล่าว เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2559 พร้อมข้อความระบุว่า.. "วิถีอาชีวะ" โดยมีทั้งหมด 3 ตอนด้วยกัน ซึ่งตอนที่ 1 กับตอนที่ 2 เป็นคลิปขณะที่ชายเสื้อเหลืองหนึ่งในแก๊งอาชีวะนอนหายใจรวยริน โดยมีเพื่อน 2 คน โอบกอด ทั้งนี้ในคลิป เพื่อนทั้งสองคนพยายามจะอุ้มร่างของเพื่อน แต่ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ห้ามเอาไว้ เพราะกลัวว่าจะเคลื่อนย้ายคนเจ็บผิดวิธีและจะทำให้อาการหนักขึ้นไปอีก พร้อมกับแจ้งรถพยาบาลและกู้ภัยมา ระหว่างนั้นเพื่อนก็พยายามจะปลุกคนเจ็บโดยบอกว่า "ว่านอย่าหลับนะว่าน" เพื่อให้คนเจ็บรู้สึกตัวตลอดเวลา



           ส่วนวิถีอาชีวะตอนที่ 3 เป็นภาพชุดรวมทั้งหมด 30 กว่าภาพ ถูกบันทึกตั้งแต่กลุ่มอาชีวะมีเรื่องกันตรงป้ายรถเมล์หน้าห้างดังกล่าว ต่างคนต่างอาวุธครบมือ ถือมีดเล่มยาววิ่งไล่ล่ากัน ทำเอาคนที่รอรถเมล์ตรงนั้นวิ่งหนีกระเจิงกันทั่ว ก่อนที่จะวิ่งไล่ฟันคนเจ็บที่หนีไม่ทันล้มลงไปกองกับพื้น โดยคนเจ็บนั้นเลือดอาบร่าง อาการร่อแร่ ซึ่งเพื่อนได้นำเสื้อมาช่วยหยุดเลือดในเบื้องต้น ก่อนที่จะพาตัวส่งโรงพยาบาล ทิ้งไว้แต่คราบเลือดและเศษผมที่โดนฟันเต็มพื้นไปหมด

           อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่ทราบว่าต้นตอนั้นมีเรื่องอะไรกันและอาชีวะนั้นมาจาก สถาบันใด แต่หากมีรายงานความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป 









 ถุงมือเซฟตี้ ป้องกันการบาดเฉือน



คลิปเหตุการณ์

คลิปเหตุการณ์

ภาพและข้อมูลจาก Dam Mayduza 
ที่มา http://hilight.kapook.com/view/137877